Đăng ký  |  Đăng nhập
Chào mừng đến với Website Công Ty Điện Lực Thái Bình
  
Minimize

 
Thông báo Quy định về quyền giám sát ghi chỉ số của khách hàng
 
2016-07-18 13:49:12

 

THÔNG BÁO

QUY ĐỊNH VỀ QUYỀN GIÁM SÁT GHI CHỈ SỐ CÔNG TƠ CỦA KHÁCH HÀNG

( Trích Quy trình ghi chỉ số công tơ thuộc Bộ Quy trình kinh doanh điện năng áp dụng trong Tập đoàn Điện lực Quốc gia Việt Nam.

 

Căn cứ quyết định số 832/QĐ-EVN ngày 1/9/2015 của Tập đoàn Điện lực Việt Nam về việc sửa đổi bổ sung Bộ Quy trình kinh doanh điện năng áp dụng trong Tập đoàn Điện lực Quốc gia Việt Nam;

Căn cứ công văn số 3689/EVN NPC-KDĐN của Tổng Công ty Điện lực Miền Bắc về việc sửa đổi bổ sung một số nội dung Bộ Quy trình kinh doanh điện năng ngày 9/9/2015.

Công ty Điện lực Thái Bình thông báo quy định của Tập đoàn Điện lực Việt Nam về quyền của khách hàng trong việc giám sát ghi chỉ số (GCS) công tơ, cụ thể như sau:

Điều 2. Các hình thức ghi chỉ số công tơ.

3.6. Đảm bảo quyền giám sát của khách hàng đối với việc GCS công tơ:

- Đơn vị điện lực phải dảm bảo để khách hàng sử dụng điện giám sát việc GCS công tơ.

a) Đối với việc GCS công tơ tại vị trí lắp đặt công tơ:

Khách hàng sử dụng điện có thể chọn hình thức trực tiếp giám sát việc GCS công tơ hoặc thông qua người đại diện như Tổ trưởng Tổ dân phố, Trưởng thôn, đại diện dân cư hoặc tổ chức, cá nhân được khách hàng sử dụng điện ủy quyền.

b) Đối với việc GCS công tơ từ xa:

- Đơn vị điện lực thông báo kết quả GCS công tơ cho khách hàng sử dụng điện trong vòng 1 ngày làm việc kể từ thời điểm GCS công tơ để khách hàng đối chiếu và giám sát.

- Các hình thức giám sát và thông báo kết quả GCS công tơ được thỏa thuận trong HĐMBĐ.

Điều 12. Thông báo kết quả GCS công tơ cho khách hàng.

12.1. Giám đốc Đơn vị Điện lực phải có trách nhiệm tổ chức việc thông báo kết quả GCS công tơ cho khách hàng đảm bảo: nhanh chóng, tính chính xác GCS công tơ. 

12.2. Việc thông báo chỉ số công tơ cho khách hàng đơn vị có thể áp dụng nhưng không hạn chế các hình thức sau: giấy thông báo chỉ số, website, email, SMS...Hình thức thông báo kết quả GCS được ghi rõ trong HĐMBĐ.

12.3. Sau khi hoàn thành việc kiểm tra và phúc tra chỉ số, đơn vị thực hiện đưa chỉ số lên website để khách hàng tra cứu, đồng thời gửi thông báo chỉ số công tơ cho khách hàng qua email, SMS (nếu khách hàng đăng ký).

12.4. Đối với hình thức ghi trực tiếp, chỉ số được thông báo cho khách hàng hoặc tổ chức, cá nhân đại diện ngay trong quá trình GCS công tơ.

12.5. Với hình thức GCS từ xa, chỉ số được thông báo cho khách hàng trong vòng 1 ngày làm việc với hình thức thông báo ghi trong HĐMBĐ.

                                                                                   

 
Tin cùng thư mục :
Quy trình Kinh doanh điện năng năm 2017
Quy định chăm sóc và đánh giá sự hài lòng khách hàng của Tổng công ty Điện lực Miền Bắc
Quy định về cung cấp các dịch vụ điện trong Tập đoàn Điện lực Việt Nam
Thông báo về việc áp dụng bộ mẫu thiết kế điển hình TBA phân phối. (Gồm 6 mô hình mẫu điển hình).
Công ty Điện lực Thái Bình và Viettel Thái Bình tổ chức Lễ ký biên bản thỏa thuận hợp tác ứng dụng công nghệ thông tin và viễn thông của Viettel phục vụ trong lĩnh vực SXKD của ngành điện
Mời dự thi - Nhận thưởng Chương trình “Tìm hiểu về hoạt động tháng tri ân khách hàng – 12/2016”
Công ty Điện lực Thái Bình trân trọng thông báo tới Quý khách hàng sử dụng điện
Chương trình Khách hàng may mắn
Công ty Điện lực Thái Bình triển khai thu hộ tiền điện giữa các Điện lực Trực thuộc
19006769: Tổng đài giải đáp những vấn đề về sử dụng điện của EVNNPC
Top  |  Home