Đăng ký  |  Đăng nhập
Chào mừng đến với Website Công Ty Điện Lực Thái Bình
  
Minimize

 
Công ty Điện lực Thái Bình trân trọng thông báo tới Quý khách hàng sử dụng điện
 
2016-11-28 16:36:00

 

VỀ VIỆC TRIỂN KHAI CÁC CHƯƠNG TRÌNH, HOẠT ĐỘNG TRONG THÁNG TRI ÂN KHÁCH HÀNG – THÁNG 12 NĂM 2016 CỦA CÔNG TY ĐIỆN LỰC THÁI BÌNH

Hướng tới chào mừng kỷ niệm ngày truyền thống Ngành Điện lực Việt Nam (21/12/1954-21/12/2016). Thực hiện chỉ đạo của Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) và Tổng Công ty Điện lực Miền Bắc (EVNNPC). Nhằm tri ân và kêu gọi khách hàng, cộng đồng ủng hộ hơn nữa các hoạt động của ngành Điện lực Việt Nam. Công ty Điện lực Thái Bình đã lập kế hoạch để triển khai các chương trình, hoạt động tri ân khách hàng trong tháng 12/2016. Cụ thể như sau:

I, Các hoạt động kinh doanh và dịch vụ khách hàng:

1, Trong tháng 12/2016, các Điện lực đảm bảo vận hành an toàn lưới điện, cung cấp điện ổn định, liên tục cho khách hàng. Bố trí hợp lý các công việc trên lưới để giảm thiểu thời gian cắt điện, thực hiện nghiêm túc thời gian cắt, đóng điện lại theo thông báo. Tổ chức tiếp nhận thông tin và xử lý sự cố nhanh nhất.

2, Thực hiện các giải pháp đồng bộ để phấn đấu hoàn thành các chỉ tiêu kinh doanh và dịch vụ khách hàng năm 2016 theo Chỉ thị 989/CT-EVN ngày 18/3/2016 của Tập đoàn Điện lực Việt Nam.

3, Đảm bảo đúng thời gian quy định về tiếp nhận, giải quyết, giải đáp thắc mắc, khiếu nại của khách hàng. Chấn chỉnh tác phong, thái độ khi giao tiếp với khách hàng của CBCNV. Nâng cao tinh thần trách nhiệm, thái độ phục vụ đối với khách hàng, ứng xử văn hóa khi giao tiếp với khách hàng.

4. Công khai các chỉ tiêu kinh doanh, dịch vụ khách hàng để khách hàng biết, theo dõi, giám sát việc thực hiện của PCTB và các Điện lực.

5, Tổ chức hội nghị khách hàng trong tháng 12/2016.

6, Triển khai thực hiện vệ sinh công nghiệp miễn phí cho khách hàng có TBA chuyên dùng trong tháng 11 & 12/2016 (mỗi Điện lực thực hiệt ít nhất 05 khách hàng).

7, Tổ chức thực hiện Chương trình miễn phí nhân công lắp đặt dây sau công tơ cho khách hàng phát triển mới sau TBA công cộng trong tháng 12/2016.

II, Các hoạt động an sinh xã hội:

1, PCTB, Trung tâm Thí nghiệm điện Thái Bình và Chi nhánh lưới điện cao thế Thái Bình tổ chức vận động CBCNV tích cực tham gia chương trình “Tuần lễ hồng – EVN” từ 12/12 – 17/12/2016.

2, Tổ chức Chương trình an sinh xã hội : “Trao niềm tin, gửi yêu thương” tặng 150 phần quà cho các hộ nghèo, gia đình chính sách trong tháng 12/2016.

3, Tổ chức chương trình “ Thắp sáng đường quê” tại 03 tuyến đường thuộc 03 xã nông thôn mới năm 2016.

4, Thực hiện chương trình “Thắp sáng niềm tin”: sửa chữa, thay thế dây sau công tơ, bảng điện tổng, thay thế bóng đèn sợi đốt bằng bóng compact cho các hộ nghèo, gia đình chính sách. (Mỗi Điện lực lựa chọn 15 hộ gia đình để thực hiện).

5, Thực hiện chương trình “ Tặng đèn pin- trao niềm tin” của EVNNPC: Tặng 3.000 đèn pin chiếu sáng Led dùng khi mất điện cho các khách hàng sinh hoạt có hoàn cảnh khó khăn, gia đình chính sách trên địa bàn tỉnh.

6, Hoàn thiện Chương trình trường tiểu học chung tay tiết kiệm điện năm 2016trong tháng 11/2016.

7, Hoàn thiện Chương trình đổi bóng đèn sợi đốt bằng đèn compact tiết kiệm điệncho các hộ nghèo, gia đình chính sách trên địa bàn tỉnh.

8, Tổ chức sự kiện lễ khởi công các công trình điện khí hóa nông thôn trong tháng 12/2016.

III, Các Chương trình khác của Tổng Công ty Điện lực Miền Bắc:

1, Chương trình “Khách hàng may mắn năm 2016 - EVN”: Tổng Công ty Điện lực Miền Bắc sẽ tổ chức quay số lựa chọn ngẫu nhiên trong số khách hàng đã gọi điện tới tổng đài 19006769 trong thời gian bắt đầu từ 00 giờ ngày 15/11/2016 kết thúc là 00 giờ ngày 15/12/2016 để trao phần thưởng.

2, Tổ chức cuộc thi “Tìm hiểu về hoạt động tháng Tri ân khách hàng” trên website của Trung tâm Chăm sóc khách hàng Điện lực miền Bắc tại địa chỉ : http://cskh.npc.com.vn/ . Thời gian tham dự thi tìm hiểu bắt đầu từ 00 giờ ngày 20/11/2016 đến thời gian kết thúc là 00 giờ ngày 20/12/2016. Kết thúc thời gian tổ chức cuộc thi, Tổng Công ty Điện lực miền Bắc sẽ tổ chức quay số lựa chọn ngẫu nhiên những khách hàng trả lời đúng nhất các câu hỏi để trao giải thưởng.

Thông qua các hoạt động trong tháng Tri ân khách hàng năm 2016, PCTB đã tuyên truyền cung cấp thông tin tới đông đảo khách hàng về những nỗ lực của EVN, EVNNPC, PCTB trong việc đảm bảo cung cấp điện cho phát triển kinh tế - xã hội, phục vụ an sinh xã hội, bảo đảm an ninh quốc phòng trên địa bàn tỉnh, đặc biệt là công tác đầu tư phát triển lưới điện, nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng, tiếp nhận lưới điện hạ áp nông thôn, xây dựng nông thôn mới...trong điều kiện nguồn vốn khó khăn và tốc độ tăng trưởng phụ tải lớn. Cung cấp thông tin, quảng bá rộng rãi trên các phương tiện thông tin đại chúng về các dịch vụ đang triển khai, đồng thời cam kết việc tiếp tục cải cách, công khai, minh bạch các thủ tục nội bộ để nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng./.

 
Tin cùng thư mục :
Quy trình Kinh doanh điện năng năm 2017
Quy định chăm sóc và đánh giá sự hài lòng khách hàng của Tổng công ty Điện lực Miền Bắc
Quy định về cung cấp các dịch vụ điện trong Tập đoàn Điện lực Việt Nam
Thông báo về việc áp dụng bộ mẫu thiết kế điển hình TBA phân phối. (Gồm 6 mô hình mẫu điển hình).
Công ty Điện lực Thái Bình và Viettel Thái Bình tổ chức Lễ ký biên bản thỏa thuận hợp tác ứng dụng công nghệ thông tin và viễn thông của Viettel phục vụ trong lĩnh vực SXKD của ngành điện
Mời dự thi - Nhận thưởng Chương trình “Tìm hiểu về hoạt động tháng tri ân khách hàng – 12/2016”
Chương trình Khách hàng may mắn
Công ty Điện lực Thái Bình triển khai thu hộ tiền điện giữa các Điện lực Trực thuộc
Thông báo Quy định về quyền giám sát ghi chỉ số của khách hàng
19006769: Tổng đài giải đáp những vấn đề về sử dụng điện của EVNNPC
Top  |  Home