Đăng ký  |  Đăng nhập
Chào mừng đến với Website Công Ty Điện Lực Thái Bình
  
Minimize

 
Quy định chăm sóc và đánh giá sự hài lòng khách hàng của Tổng công ty Điện lực Miền Bắc
 
2017-09-09 08:39:26

 Quy định chăm sóc và đánh giá sự hài lòng khách hàng của Tổng công ty Điện lực Miền Bắc (Ban hành kèm theo quyết định 2599/QĐ-EVNNPC ngày 30 tháng 8 năm 2017)

 
Tin cùng thư mục :
Quyết định số 4495/QĐ-BCT ngày 30/11/2017 của Bộ Công Thương quy định về giá bán điện áp dụng từ ngày 01/12/2017
Thông báo về việc thực hiện giá bán điện mới từ ngày 01 tháng 12 năm 2017
Quy trình Kinh doanh điện năng năm 2017
Quy định về cung cấp các dịch vụ điện trong Tập đoàn Điện lực Việt Nam
Thông báo về việc áp dụng bộ mẫu thiết kế điển hình TBA phân phối. (Gồm 6 mô hình mẫu điển hình).
Công ty Điện lực Thái Bình và Viettel Thái Bình tổ chức Lễ ký biên bản thỏa thuận hợp tác ứng dụng công nghệ thông tin và viễn thông của Viettel phục vụ trong lĩnh vực SXKD của ngành điện
Mời dự thi - Nhận thưởng Chương trình “Tìm hiểu về hoạt động tháng tri ân khách hàng – 12/2016”
Công ty Điện lực Thái Bình trân trọng thông báo tới Quý khách hàng sử dụng điện
Chương trình Khách hàng may mắn
Công ty Điện lực Thái Bình triển khai thu hộ tiền điện giữa các Điện lực Trực thuộc
Top  |  Home