Đăng ký  |  Đăng nhập
Chào mừng đến với Website Công Ty Điện Lực Thái Bình
  
Minimize

 
CÔNG TY ĐIỆN LỰC THÁI BÌNH TỔ CHỨC HỘI NGHỊ TRI ÂN KHÁCH HÀNG NĂM 2017
 
2017-12-27 10:01:52

 Ngày 20/12/2017, Công ty Điện lực Thái Bình đã tổ chức Hội nghị Tri ân khách hàng năm 2017. Đây là 1 trong những nội dung trọng tâm mà Công ty Điện lực Thái Bình đang tập trung triển khai thực hiện trong “Tháng Tri ân khách hàng” – 12/2017 của Tập đoàn Điện lực Việt Nam.

Đến dự Hội nghị có đồng chí Phạm Văn Ca –  Ủy viên Ban thường vụ tỉnh ủy, Phó chủ tịch thường trực UBND tỉnh Thái Bình; đồng chí Bùi Ngọc Khiếu – Tỉnh ủy viên, Giám đốc Sở Công Thương Thái Bình; đồng chí Nguyễn Mạnh Tùng – Bí thư Đảng bộ khối doanh nghiệp tỉnh Thái Bình và các đồng chí lãnh đạo đại diện Huyện ủy/Thành ủy, UBND các huyện/thành phố; lãnh đạo Phòng Công nghiệp – Xây dựng – Giao thông thuộc Văn phòng UBND tỉnh; Phòng quản lý điện năng Sở Công Thương; Ban quản lý các khu công nghiệp tỉnh; các đối tác thu hộ tiền điện; Đại diện các Khách hàng sử dụng điện lớn trên địa bàn tỉnh; các cơ quan truyền thông của trung ương và địa phương.

 

 

(ảnh: đồng chí Nguyễn Văn Tuynh – Bí thư đảng bộ, Giám đốc Công ty Điện lực Thái Bình phát biểu tri ân khách hàng)

Phát biểu tại Hội nghị, ông Nguyễn Văn Tuynh – Bí thư đảng bộ, Giám đốc Công ty Điện lực Thái Bình đã bày tỏ lời tri ân sâu sắc đến Quý khách hàng, những người đã hết lòng cảm thông, chia sẻ với những khó khăn của ngành điện cũng như luôn sát cánh cùng Công ty Điện lực Thái Bình trong suốt chặng đường 51 năm xây dựng, phát triển và trưởng thành. Đồng thời, ông Nguyễn Văn Tuynh đã gửi đến Quý khách hàng lời cam kết phục vụ với tinh thần và trách nhiệm cao nhất, luôn lắng nghe và đón nhận những ý kiến đóng góp quý báu từ khách hàng dùng điện để từ đó không ngừng phấn đấu hoàn thiện và nâng cao hơn nữa chất lượng dịch vụ, chất lượng phục vụ, góp phần mang đến sự hài lòng nhất cho quý khách hàng sử dụng điện.

Năm 2017, Công ty Công ty Điện lực Thái Bình đã có nhiều giải pháp nhằm bảo đảm cung cấp điện liên tục phục vụ nhu cầu phát triển kinh tế - xã hội và sinh hoạt của người dân trên địa bàn tỉnh. Công ty đã xây dựng mới và cải tạo nâng cấp 205 TBA, hơn 200 km đường dây trung áp và gần 300km đường dây hạ áp. Tổng giá trị vốn đầu tư năm 2017 là: 480 tỷ đồng. Các công trình đầu tư cải tạo lưới điện năm 2017 đã góp phần đảm bảo cung cấp điện với chất lượng ổn định, an toàn hơn cho phát triển kinh tế - xã hội của các địa phương, làm thay đổi diện mạo nông thôn trong tỉnh và góp phần tích cực cho chương trình XD nông thôn mới theo nghị quyết của Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh đề ra. Các chỉ tiêu SXKD và dịch vụ khách hàng đều đạt và vượt mức kế hoạch được Tổng Công ty Điện lực miền Bắc giao. Tổng sản lượng điện thương phẩm năm 2017 ước đạt 2.230,56 triệu kWh, tăng 8,81% so với năm 2016. Việc cung ứng đủ điện và liên tục đã góp phần không nhỏ vào việc phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh thời gian qua.

Trong công tác dịch vụ khách hàng, Công ty đã tiếp tục đẩy mạnh việc củng cố nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng, thực hiện nghiêm túc cơ chế 1 cửa trong giao dịch với khách hàng; công khai, minh bạch các dịch vụ của Công ty để khách hàng biết, tham gia giao dịch và theo dõi, giám sát được thuận lợi; Tăng cường ứng dụng công nghệ mới và CNTT để góp phần nâng cao chất  lượng dịch vụ khách hàng; Nâng cao tinh thần trách nhiệm, thái độ phục vụ của CBCNV đối với khách hàng để tổ chức tiếp nhận, giải quyết, giải đáp các yêu cầu, kiến nghị của khách hàng nhanh chóng, chính xác. Vì vậy đa phần khách hàng đến giao dịch đều hài lòng với cơ sở vật chất, tinh thần thái độ phục vụ của CBCNV Công ty Điện lực Thái Bình, các thủ tục được giải quyết nhanh chóng thuận tiện và được cung cấp đầy đủ các thông tin cần thiết, đặc biệt là dịch vụ giải quyết cấp điện cho khách hàng.

Tham gia phát biểu tại hội nghị, các khách hàng (Công ty CP Sợi Trà Lý, Công ty TNHHMTV KTCTTL Bắc Thái Bình ) đều đánh giá cao Công ty Điện lực Thái Bình trong việc đáp ứng các nhu cầu dịch vụ về điện, đặt biệt trong việc cung cấp điện ổn định, có chất lượng và các dịch vụ điện nhanh chóng, kịp thời cho khách hàng như: việc thông báo cắt điện, thông báo điện năng tiêu thụ; thuận tiện trong thanh toán tiền điện; giải quyết lắp đặt công tơ 1 pha, 3 pha; dịch vụ sửa chữa mất điện và các dịch vụ khác. Việc ứng dụng nhiều kênh thông tin đến với khách hành một cách nhanh chóng thuận tiện trên báo đài, thư điện tử, tin nhắn điện thoại, Tổng đài chăm sóc khách hàng 19006769 đã giúp khách hàng kịp thời và chủ động trong việc điều hành sản xuất. Đồng thời khách hàng rất hoan nghênh tinh thần, thái độ phục vụ của CBCNV Công ty Điện lực Thái Bình trong việc tiếp nhận, phản hồi, giải quyết các nhu cầu dịch vụ về điện cho khách hàng;

 

 

( ảnh: bà Đỗ Thị Đông – Chủ tịch HĐQT công ty CP sợi Trà Lý đại diện cho các khách hàng SX công nghiệp phát biểu ý kiến tại hội nghị)

 

 

( ảnh: ông Nguyễn Sơn Hà  - Chủ tịch HĐQT công ty TNHH MTV Khai thác công trình thủy lợi Bắc Thái Bình - đại diện cho các khách hàng SX nông nghiệp trên địa bàn tỉnh phát biểu ý kiến tại hội nghị)

 

 Phát biểu chỉ đạo với Công ty Điện lực Thái Bình, đồng chí Phạm Văn Ca –  Ủy viên Ban thường vụ tỉnh ủy, Phó chủ tịch thường trực UBND tỉnh Thái Bình ghi nhận những nỗ lực của CBCNV Công ty Điện lực Thái Bình trong thời gian qua đã hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị của Tỉnh giao, luôn “đi trước một bước” theo tinh thần Nghị quyết của BCH Đảng bộ Tỉnh về phát triển kinh tế - xã hội để đáp ứng nhu cầu về điện ngày càng tăng cho sản xuất và tiêu dùng của nhân dân. Đặc biệt là công tác tiếp nhận và quản lý lưới điện hạ áp nông thôn sau tiếp nhận đảm bảo an toàn và kinh doanh đạt hiệu quả, kịp thời phục vụ chủ trương xây dựng nông thôn mới của Tỉnh, nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng, được lãnh đạo các cấp, các ngành, địa phương và nhân dân trong tỉnh đánh giá cao.

 

 

( ảnh: Đồng chí Phạm Văn Ca –  Ủy viên Ban thường vụ tỉnh ủy, Phó chủ tịch thường trực UBND tỉnh Thái Bình phát biểu chỉ đạo với Công ty Điện lực Thái Bình tại hội nghị)

 

 Có thể nói rằng, năm 2017 Công ty Điện lực Thái Bình đã hoàn thành tốt nhiệm vụ cung cấp điện cho nhu cầu phát triển kinh tế, chính trị, xã hội và nhu cầu sinh hoạt của nhân dân trên địa bàn tỉnh Thái Bình với chất lượng ngày càng nâng cao và dịch vụ ngày càng hoàn thiện. Phát huy những kết quả tốt đẹp của năm 2017, năm 2018 tập thể lãnh đạo, CBCNV Công ty sẽ quyết tâm nỗ lực nhiều hơn nữa để đảm bảo cung cấp điện và các loại dịch vụ an toàn, ổn định cho khách hàng với chất lượng dịch vụ ngày càng tốt hơn, đảm bảo mang lại sự yên tâm, hài lòng cho khách hàng.

 

Minh Tân – Phòng kinh doanh

 
Tin cùng thư mục :
PC THÁI BÌNH: CAM KẾT THỰC HIỆN TỐT VĂN HÓA AN TOÀN LAO ĐỘNG
PC Thái Bình: Tiết kiệm năng lượng với Chiến dịch Giờ trái đất - Hôm nay tôi sống xanh hơn
Tiết kiệm năng lượng để có một cuộc sống xanh hơn
Điện lực Kiến Xương tổ chức Hội nghị người lao động năm 2018
Công ty Điện lực Thái Bình tổ chức ngày hội hiến máu tình nguyện
100% dịch vụ điện đã được cung cấp trực tuyến
THÔNG CÁO BÁO CHÍ CỦA BỘ CÔNG THƯƠNG Về công bố chi phí sản xuất kinh doanh điện năm 2016 và điều chỉnh giá bán lẻ điện bình quân năm 2017
EVN khánh thành, bàn giao nhiều trường học tại tỉnh Thái Bình nhân dịp năm học mới
Đảng bộ PC Thái Bình tổ chức học tập, triển khai Nghị quyết Trung ương 5 (khóa XII)
Công đoàn Điện lực Việt Nam thăm hỏi, tặng quà công nhân - lao động Công ty Điện lực Thái Bình
Top  |  Home