Đăng ký  |  Đăng nhập
Chào mừng đến với Website Công Ty Điện Lực Thái Bình
 
CÔNG TY ĐIỆN LỰC THÁI BÌNH TỔ CHỨC LỄ KHAI TRƯƠNG BỘ PHẬN TIẾP NHẬN, GIẢI QUYẾT DỊCH VỤ ĐIỆN TẠI TRUNG TÂM HÀNH CHÍNH CÔNG
 
2018-03-12 13:47:41

             Công ty Điện lực Thái Bình là đơn vị trực thuộc Tổng Công ty Điện lực Miền Bắc, trong những năm qua đã có nhiều cải cách về thủ tục hành chính trong công tác dịch vụ khách hàng, được các cơ quan, doanh nghiệp, khách hàng và người dân ghi nhận, đánh giá cao. Nhằm thực hiện tốt Nghị quyết số 19-2017/NQ-CP ngày 6/2/2017 của Chính phủ, góp phần cải thiện môi trường kinh doanh, nâng cao năng lực cạnh tranh quốc gia. Thực hiện chỉ đạo của Tổng Công ty Điện lực miền Bắc, Công ty Điện lực Thái Bình đã báo cáo UBND tỉnh chỉ đạo triển khai việc phối hợp với Trung tâm hành chính công tỉnh (TTHCC) để tiếp nhận và xử lý các yêu cầu về dịch vụ điện cho khách hàng tại TTHCC.

                  Sau thời gian chuẩn bị, sáng ngày 12/3/2018, Công ty Điện lực Thái Bình đã chính thức tổ chức Lễ khai trương bộ phận tiếp nhận, giải quyết các dịch vụ về điện tại TTHCC tỉnh Thái Bình. Đến dự buổi Lễ có đồng chí Nguyễn Hoàng Giang –  Tỉnh ủy viên, Phó chủ tịch UBND tỉnh Thái Bình; đồng chí Bùi Ngọc Khiếu – Tỉnh ủy viên, Giám đốc Sở Công Thương Thái Bình; đồng chí Nguyễn Mạnh Tùng – Bí thư Đảng bộ khối doanh nghiệp tỉnh Thái Bình và các đồng chí lãnh đạo đại diện cho các Sở NN&PTNT, sở Giao thông Vận tải, sở Thông tin & Truyền thông; lãnh đạo UBND thành phố Thái Bình, Trung tâm hành chính công tỉnh Thái Bình, Trung tâm hành chính công các huyện/thành phố; lãnh đạo Phòng Công nghiệp – Xây dựng – Giao thông thuộc Văn phòng UBND tỉnh; Phòng quản lý điện năng Sở Công Thương; Ban quản lý các khu công nghiệp tỉnh; cùng các cơ quan truyền thông của trung ương và địa phương.

 

Đồng chí Nguyễn Hoàng Giang –  Tỉnh ủy viên, Phó chủ tịch UBND tỉnh Thái Bình phát biểu chỉ đạo với Công ty Điện lực Thái Bình tại hội nghị

Phát biểu chỉ đạo với Công ty Điện lực Thái Bình, đồng chí Nguyễn Hoàng Giang –  Tỉnh ủy viên, Phó chủ tịch UBND tỉnh Thái Bình đã ghi nhận những nỗ lực của CBCNV Công ty Điện lực Thái Bình trong thời gian qua đã hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị của Tỉnh giao, luôn “đi trước một bước” theo tinh thần Nghị quyết của BCH Đảng bộ Tỉnh về phát triển kinh tế - xã hội để đáp ứng nhu cầu về điện ngày càng tăng cho sản xuất và tiêu dùng của nhân dân, công tác tiếp nhận và quản lý lưới điện hạ áp nông thôn sau tiếp nhận đảm bảo an toàn và kinh doanh đạt hiệu quả, kịp thời phục vụ chủ trương xây dựng nông thôn mới của Tỉnh. Đặc biệt là đã thường xuyên quan tâm làm tốt công tác cải cách thủ tục hành chính, nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng, được lãnh đạo các cấp, các ngành, địa phương và nhân dân trong tỉnh đánh giá cao. Thay mặt UBND tỉnh, đồng chí đã ghi nhận những nỗ lực của Công ty Điện lực Thái Bình trong công tác quản lý vận hành cung ứng điện và nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng trên địa bàn tỉnh trong những năm qua. Đồng thời mong rằng , Công ty Điện lực Thái Bình tiếp tục phát huy những thành quả này để phục vụ tốt hơn cho việc phát triển kinh tế xã hội và tiêu dùng sinh hoạt của nhân dân trong tỉnh. 

Lãnh đạo văn phòng UBND tỉnh công bố quyết định của UBND tỉnh Thái Bình về việc ban hành bổ sung “Bộ danh mục thủ tục, quy trình cung cấp các dịch vụ điện thuộc phạm vi chức năng quản lý của Công ty Điện lực Thái Bình tại Trung tâm Hành chính công tỉnh Thái Bình”

Thay mặt Công ty Điện lực Thái Bình, ông Nguyễn Văn Tuynh – Bí thư đảng ủy, Giám đốc Công ty đã phát biểu tiếp thu ý kiến chỉ đạo của lãnh đạo UBND tỉnh và cam kết sẽ phát huy những thành tích đã đạt được, tăng cường đoàn kết, thi đua, sáng tạo, đổi mới trong hoạt động SXKD, tiếp tục củng cố hoàn thiện công tác dịch vụ khách hàng để phấn đấu hoàn thành nhiệm vụ chính trị của Tỉnh giao cho, đóng góp hơn nữa vào sự phát triển chung của tỉnh Thái Bình, đồng thời mang đến sự hài lòng nhất cho khách hàng sử dụng điện.

Đồng chí Nguyễn Văn Tuynh –  Bí thư đảng ủy, Giám đốc Công ty phát biểu tiếp thu ý kiến chỉ đạo của lãnh đạo UBND tỉnh Thái Bình

Việc chính thức tiếp nhận giải quyết các dịch vụ điện tại TTHCC tỉnh đã thể hiện sự quyết tâm của Công ty Điện lực Thái Bình trong việc không ngừng nỗ lực để ngày càng hoàn thiện công tác dịch vụ khách hàng. Tạo thuận lợi tối đa cho các cơ quan tổ chức, doanh nghiệp, cơ sở sản xuất kinh doanh dịch vụ và mọi người dân, đáp ứng tối đa tiện ích cho các khách hàng sử dụng điện trong tỉnh. Đồng thời cũng góp phần cải cách thủ tục hành chính, rút ngắn thời gian tiếp cận điện năng, cải thiện môi trường kinh doanh, nâng cao năng lực cạnh tranh của tỉnh Thái Bình theo chỉ đạo của Tỉnh ủy và UBND tỉnh.

 

                                                                Bài và ảnh: Minh Tân – Phòng kinh doanh

  

 
Tin cùng thư mục :
Thư ngỏ phương thức thanh toán không dùng tiền mặt
Quy định về một cửa liên thông trong giải quyết các thủ tục cấp điện qua lưới trung áp trên địa bàn tỉnh Thái Bình
THANH TOÁN TIỀN ĐIỆN " TIỆN LỢI - AN TOÀN - NHANH CHÓNG - MỌI LÚC, MỌI NƠI"
Quyết định số 648/QĐ-BCT ngày 20/3/2019 của Bộ Công Thương về điều chỉnh mức giá bán lẻ điện bình quân và quy định giá bán điện
Thông tư 25/2018/TT-BCT sửa đổi, bổ sung Thông tư 16/2014/TT-BCT quy định về thực hiện giá bán điện
ỨNG DỤNG CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG TRÊN THIẾT BỊ DI ĐỘNG THÔNG MINH CỦA TỔNG CÔNG TY ĐIỆN LỰC MIỀN BẮC - VÔ CÙNG TIỆN LỢI
HƯỚNG DẪN THỰC HIỆN GIÁ ĐIỆN CHO NGƯỜI THUÊ NHÀ ĐỂ Ở
Công ty Điện lực Thái Bình khởi động chương trình Khách hàng là trung tâm và Hành trình văn hóa 2018
Công tác kinh doanh dịch vụ khách hàng trong dịp tết Mậu Tuất năm 2018
Quy định về cung cấp các dịch vụ điện trong Tập đoàn Điện lực Việt Nam
Top  |  Home