Đăng ký  |  Đăng nhập
Chào mừng đến với Website Công Ty Điện Lực Thái Bình
 
Công ty Điện lực Thái Bình khởi động chương trình Khách hàng là trung tâm và Hành trình văn hóa 2018
 
2018-07-11 10:55:20

 

        Sáng ngày 29/6/2018, tại Công ty điện lực Thái Bình, Tổng công ty điện lực miền Bắc đã tổ chức khởi động chương trình khách hàng là trung tâm và hành trình văn hóa 2018. 

Tham dự buổi khởi động chương trình có đồng chí Lê Quang Thái - Phó Tổng giám đốc Tổng Công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC), đại diện lãnh đạo và chuyên viên các Ban: Kinh doanh, Tổ chức nhân sự, Quan hệ cộng đồng của Tổng Công ty, đại diện Công ty PeopleOne; cùng đông đảo cán bộ lãnh đạo và CBCNV đơn vị trực thuộc công ty Điện lực Thái Bình.

VỚI mục tiêu “Đảm bảo cung cấp điện liên tục, ổn định đáp ứng nhu cầu của khách hàng với chất lượng phục vụ ngày càng cao. Đồng thời hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu Kinh doanh và DVKH được Tổng Công ty Điện lực Miền Bắc giao.  Góp phần đưa Tổng Công ty Điện lực Miền Bắc trở thành một trong những thương hiệu dịch vụ khách hàng dẫn đầu của ngành điện Việt Nam với đội ngũ con người chuyên nghiệp, tận tâm, sáng tạo, theo đuổi tinh thần XUẤT SẮC và hệ thống công nghệ tiên tiến được ứng dụng”. Năm 2017, Tổng Công ty Điện lực Miền Bắc đã triển khai Chương trình khách hàng là trung tâm và Hành trình văn hóa tại 04 Công ty Điện lực. Năm 2018 triển khai tiếp đến 09 Công ty trong đó có PC Thái Bình.

Phát biểu chỉ đạo tại buổi lễ khởi động chương trình, ông Lê Quang Thái đã có những định hướng để triển khai việc đổi mới công tác Kinh doanh dịch vụ và Chăm sóc khách hàng của EVNNPC, đó là trên nền tảng của hệ thống KD&DVKH đã đạt được, tiếp tục tạo ra những thay đổi mang tính hệ thống và toàn diện đối với hệ thống KD&DVKH theo hướng hoàn thành xuất sắc chiến lược giai đoạn 2016 – 2020, đặt mục tiêu xuyên suốt lấy khách hàng là trung tâm để nâng cao năng lực cạnh tranh, hiệu quả công tác kinh doanh và chất  lượng dịch vụ khách hàng, đáp ứng các yêu cầu đổi mới để phù hợp với lộ trình phát triển thị trường điện. Khẳng định EVNNPC luôn phấn đấu lấy hiệu quả kinh doanh để làm động lực phát triển, giá trị bền vững là niềm tin của khách hàng, thấu hiểu và đồng hành với sự phát triển của khách hàng, đối tác và cộng đồng. Song song với đó, mục tiêu đẩy mạnh công tác văn hóa doanh nghiệp. Phát triển đội ngũ kinh doanh của EVNNPC trở thành đội ngũ có phong cách làm việc chuyên nghiệp, năng động và hiệu quả, hiện đại hóa hệ thống KD&DVKH hướng đến xây dựng một thương hiệu dịch vụ xuất sắc dẫn đầu EVN

                Ảnh: Ông Nguyễn Văn Tuynh – Bí thư đảng ủy, Giám đốc Công ty Điện lực Thái Bình phát biểu tại lễ khởi động

 Thay mặt cho Công ty Điện lực Thái Bình, ông Nguyễn Văn Tuynh – Giám đốc Công ty đã tiếp thu những ý kiến chỉ đạo của lãnh đạo Tổng Công ty, đồng thời cam kết trong thời gian tới, PCTB sẽ tập trung triển khai các nội dung cụ thể của Chương trình Khách hàng là trung tâm và Hành trình văn hóa. Đổi mới nâng tầm dịch vụ khách hàng, hướng đến dịch vụ khách hàng xuất sắc nhằm nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng; bồi dưỡng nâng cao năng lực cho các bộ quản lý các cấp; tăng cường đẩy mạnh thực thi văn hóa doanh nghiệp vào hoạt động KD&DVKH, nâng cao tầm nhận thức cho CBCNV trong Công ty về các giá trị văn hóa doanh nghiệp; nhằm tạo sự chuyển biến mạnh mẽ trong nhận thức và hành động của đội ngũ lãnh đạo, CBCNV công ty, đưa PCTB ngày càng phát triển.

Đồng thời yêu cầu mỗi cán bộ quản lý phải đổi mới phong cách làm việc, đáp ứng tốt hơn với vị trí công tác và cách hành xử trong nội bộ, với đối tác và khách hàng; Quán triệt tất cả các cán bộ, nhân viên, người lao động trong Công ty nhận thức được mục tiêu lấy khách hàng là trung tâm để nhân viên luôn phục vụ khách hàng với thái độ tích cực, với sự ân cần, thân thiện. Đặt chữ tín làm tôn chỉ, giữ gìn uy tín, thương hiệu của Công ty, tôn trọng và ứng xử có trách nhiệm với khách hàng, góp phần xây dựng và duy trì văn hóa doanh nghiệp một cách bền vững. Đối với mỗi CBCNV PCTB tham gia Chương trình khởi động phải là những nhân tố tích cực truyền đạt, lan tỏa các nội dung cần nhận thức, cần thay đổi đến toàn CBCNV trong Công ty nắm bắt rõ, để cùng thực hiện tốt Chương trình Khách hàng là trung tâm và Hành trình văn hóa năm 2018.

 Minh Tân – Phòng KD PCTB

 

 

 

 

 

 

 

 
Tin cùng thư mục :
Thư ngỏ phương thức thanh toán không dùng tiền mặt
Quy định về một cửa liên thông trong giải quyết các thủ tục cấp điện qua lưới trung áp trên địa bàn tỉnh Thái Bình
THANH TOÁN TIỀN ĐIỆN " TIỆN LỢI - AN TOÀN - NHANH CHÓNG - MỌI LÚC, MỌI NƠI"
Quyết định số 648/QĐ-BCT ngày 20/3/2019 của Bộ Công Thương về điều chỉnh mức giá bán lẻ điện bình quân và quy định giá bán điện
Thông tư 25/2018/TT-BCT sửa đổi, bổ sung Thông tư 16/2014/TT-BCT quy định về thực hiện giá bán điện
ỨNG DỤNG CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG TRÊN THIẾT BỊ DI ĐỘNG THÔNG MINH CỦA TỔNG CÔNG TY ĐIỆN LỰC MIỀN BẮC - VÔ CÙNG TIỆN LỢI
HƯỚNG DẪN THỰC HIỆN GIÁ ĐIỆN CHO NGƯỜI THUÊ NHÀ ĐỂ Ở
CÔNG TY ĐIỆN LỰC THÁI BÌNH TỔ CHỨC LỄ KHAI TRƯƠNG BỘ PHẬN TIẾP NHẬN, GIẢI QUYẾT DỊCH VỤ ĐIỆN TẠI TRUNG TÂM HÀNH CHÍNH CÔNG
Công tác kinh doanh dịch vụ khách hàng trong dịp tết Mậu Tuất năm 2018
Quy định về cung cấp các dịch vụ điện trong Tập đoàn Điện lực Việt Nam
Top  |  Home