Nhằm phục vụ tốt hơn các nhu cầu về dịch vụ điện của Khách hàng.
Trung tâm chăm sóc khách hàng Tổng Công ty Điện lực miền Bắc đã nâng cấp phiên bản phần mềm chăm sóc khách hàng, từ ngày 25/9/2018 Quý khách hàng sử dụng Smart phone có thể tìm kiếm theo ký tự "Điện lực miền Bắc" để tải và cài đặt app.

Với ứng dụng này, khách hàng dễ dàng tra cứu các thông tin về dịch vụ điện năng do EVNNPC cung cấp như: Tra cứu chỉ số điện; Hóa đơn tiền điện;
Thanh toán hóa đơn, Tình hình sử dụng điện, Lịch tạm ngừng cấp điện; Lịch ghi chỉ số công tơ; Tra cứu điểm thu tiền điện, Thông tin giá điện; Văn bản pháp quy; Hướng dẫn các dịch vụ; Tư vấn sử dụng điện...Vô cùng tiện lợi.
Tài liệu hướng dẫn sử dụng phần mềm chăm sóc khách hàng tại địa chỉ: http://cskh.npc.com.vn/appcskh.html
Mọi liên hệ quý khách hàng vui lòng gọi về số tổng đài CSKH Tổng Công ty điện lực miền Bắc: 19006769 để được hướng dẫn cụ thể - EVNNPC VÌ NIỀM TIN CỦA BẠN
Phí Minh Tân - Phòng Kinh doanh PCTB