Đăng ký  |  Đăng nhập
Chào mừng đến với Website Công Ty Điện Lực Thái Bình
 
Điện lực Đông Hưng nỗ lực chuyển đổi số trong công tác kinh doanh và dịch vụ khách hàng
 
2021-11-23 16:32:26

 

DHSau khi thực hiện chuyển đối số sẽ giảm áp lực trong lưu trữ hồ sơ giấy

Ông Đàm Văn Chiến, Phó Giám đốc phụ trách kinh doanh cho biết: Điện lực Đông Hưng hiện đang quản lý bán điện với tổng số gần 100 nghìn khách hàng, công tác quản lý hồ sơ hợp đồng mua bán điện bằng giấy là cả một vấn đề, để quản lý, sắp xếp khoa học tốn rất nhiều nhân lực, chi phí. Thực hiện chỉ đạo của Tổng công ty Điện lực Miền Bắc và Công ty Điện lực Thái Bình về việc số hóa hợp đồng mua bán điện. Nhận thấy rõ lợi ích của số hóa hợp đồng, Điện lực Đông Hưng đã thực hiện hoàn thành số hóa hợp đồng toàn bộ khách hàng ngoài mục đích sinh hoạt; đối với số hóa 88.423 hợp đồng mua bán điện sinh hoạt đến nay đơn vị đã cơ bản hoàn thành đối với các khách hàng ký OTP, hiện đang tổ chức Scan đối với các khách hàng không có số điện thoại và sẽ hoàn thành đúng kế hoạch được giao. Trong công tác kinh doanh và dịch vụ khách hàng, đội ngũ chuyên môn nghiệp vụ đã kịp thời nắm bắt, vận hành khai thác các chương trình, ứng dụng hiệu quả. Bên cạnh đó đơn vị đã tích cực đẩy mạnh công tác truyền thông chuyển đổi số ra bên ngoài bằng nhiều hình thức như trên cổng thông tin điện tử huyện, báo, đài để nhận được sự đồng thuận của khách hàng. 

Chị Trần Thị Hương, nhân viên quản lý hợp đồng phấn khởi chia sẻ: Nhờ có công tác chuyển đổi số đã giảm rất nhiều áp lực trong công việc. Như trước đây để hoàn thành cấp điện mới cho một khách hàng phải rất nhiều hồ sơ giấy tờ, để lưu trữ đầy đủ, dễ tìm, dễ lấy bộ phận quản lý hợp đồng phải như “nuôi con mọn”, thường xuyên cập nhật, sắp xếp vì đặc thù trong khi quản lý luôn có thay đổi như kết lưới, san tải… Nhưng từ khi thực hiện cấp điện theo phương thức điện tử, số hóa hợp đồng thì mọi chuyện trở lên đơn giản, tất cả có khi chỉ là một cái “Click chuột” là đã có đầy đủ hồ sơ, thông tin khách hàng.

 Mặc dù trong quá trình thực hiện còn khó khăn, vướng mắc xong tập thể cán bộ công nhân viên Điện lực Đông Hưng đã nỗ lực thực hiện chuyển đổi số, hoàn thành đúng theo kế hoạch được giao, góp phần vào việc thực hiện thành công chủ đề năm 2021 của EVN đó là “Chuyển đổi số trong Tập đoàn Điện lực Quốc gia Việt Nam” và hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

                                              Đức Thiện&Hoàng Hùng - PC Thái Bình 

 
Tin cùng thư mục :
Điện lực Kiến Xương đẩy mạnh hướng dẫn khách hàng sử dụng QR Code trong thanh toán tiền điện
Chuyển đổi số - nhiều tiện ích cho khách hàng sử dụng điện
Công ty Điện lực Thái Bình: Chuyển đổi số trong quản lý, vận hành trạm biến áp
Điện lực Đông Hưng đẩy mạnh ứng dụng công nghệ vào sản xuất kinh doanh, nâng cao năng suất lao động
Số hóa dịch vụ điện - Khách hàng là người được hưởng lợi.
Điện lực Thành phố ứng dụng công nghệ, chuyển đổi số trong dịch vụ cấp điện trực tuyến
Điện lực Thành Phố: Số hóa hợp đồng mua bán Điện – dịch vụ nhiều tiện ích.
Điện lực Quỳnh Phụ đẩy mạnh số hóa, quản lý đo đếm điện năng
Điện lực Kiến Xương: Tích cực chuyển đổi số
Điện lực Đông Hưng – PCTB đẩy mạch chuyển đổi số trong kinh doanh và dịch vụ khách hàng.
Top  |  Home