Đăng ký  |  Đăng nhập
Chào mừng đến với Website Công Ty Điện Lực Thái Bình
 
Điện lực Kiến Xương chuyển đổi số trong hoạt động sản xuất, kinh doanh
 
2021-11-29 18:25:03

Năm 2021, Tập đoàn Điện lực Việt Nam đã chọn chủ đề của năm là “Chuyển đổi số trong Tập đoàn Ðiện lực Quốc gia Việt Nam”. Mục tiêu đặt ra là tích hợp công nghệ số và mô hình quản trị phù hợp với quá trình ứng dụng công nghệ kỹ thuật số vào hoạt động sản xuất kinh doanh, nhằm tăng hiệu quả hoạt động, đổi mới sáng tạo, tối ưu hóa chi phí, nâng cao trải nghiệm và mức độ hài lòng khách hàng.

 

 

Công nhân Điện lực huyện định kỳ kiểm tra thiết bị đo xa đầu nguồn

Thực hiện chỉ đạo của Tập đoàn Điện lực Việt Nam, Tổng công ty Điện lực Miền Bắc, Công ty Điện lực Thái Bình, đến nay Điện lực Kiến Xương đã số hóa các mảng dữ liệu như: Quản lý lưới điện trên bản đồ; quản lý máy biến áp; quản lý nguồn và lưới điện; chuẩn hóa thông tin khách hàng (thực hiện rà soát tại hiện trường và số hóa dữ liệu vào phần mềm Hệ thống thông tin quản lý khách hàng sử dụng điện); thay thế công tơ điện tử; công tác kiểm tra giám sát mua bán điện; quản trị nội bộ nhân lực; văn phòng điện tử.

Bên cạnh đó, Điện lực huyện cũng đã thực hiện số hóa 5 quy trình nghiệp vụ thuộc lĩnh vực tài chính kế toán; số hóa lĩnh vực kỹ thuật - an toàn, kinh doanh - dịch vụ khách hàng; số hóa quy trình quản lý đo đếm; số hóa quy trình báo cáo hệ thống điều hành - báo cáo thu dư và các khoản được giảm trừ… Thực hiện các tương tác trên không gian số như đưa các giấy tờ nội bộ lên không gian số qua phần mềm văn phòng điện tử. Tương tác với khách hàng trên không gian số như thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt; tiếp nhận, giải quyết các yêu cầu dịch vụ của khách hàng trên không gian số qua Trung tâm chăm sóc khách hàng, Trung tâm hành chính công, Cổng dịch vụ công quốc gia…

Công nhân Điện lực huyện lắp công tơ đo xa thay cho công tơ cơ khí.

Theo định hướng và chỉ đạo của Tập đoàn Điện lực Việt Nam, Tổng công ty Điện lực Miền Bắc, thời gian tới Điện lực Kiến Xương sẽ tiếp tục ứng dụng khoa học công nghệ, từng bước tiếp cận cách mạng công nghiệp 4.0, phát triển khoa học công nghệ gắn liền với bảo vệ môi trường, bảo đảm phát triển nhanh và bền vững.

 

 
Tin cùng thư mục :
Điện lực Quỳnh Phụ hướng tới vận hành theo mô hình doanh nghiệp số
Sự hài lòng của khách hàng đến từ số hoá các dịch vụ điện thông qua app dịch vụ
PC Thái Bình: Điện lực Thái Thụy tăng cường thi công hotline bằng phương pháp platform trên lưới điện 22kV
Điện lực Đông Hưng tăng cường chuyển đổi số
Hợp tác thu tiền điện qua ứng dụng Viettel Money
Bài ca chuyển đổi số
Điện lực Tiền Hải thực hiện “Số hoá” trong công tác kinh doanh, dịch vụ khách hàng và hợp đồng điện tử
Điện lực Hưng Hà: Đẩy mạnh chuyển đổi số để phù hợp với xu thế phát triển
Điện lực Kiến Xương đã đạt được các thành tựu trong công tác dịch vụ khách hàng nhờ chuyển đổi số
Chuyển đổi số hóa hợp đồng mua bán điện
Top  |  Home