Đăng ký  |  Đăng nhập
Chào mừng đến với Website Công Ty Điện Lực Thái Bình
 
Điện lực Tiền Hải thực hiện “Số hoá” trong công tác kinh doanh, dịch vụ khách hàng và hợp đồng điện tử
 
2021-11-29 18:24:52

Nhằm mang đến nhiều tiện lợi cho cho khách hàng và hiện thực hóa mục tiêu trở thành doanh nghiệp số của Tổng công ty Điện lực miền Bắc, Điện lực Tiền Hải triển khai nhiều hoạt động nhằm đưa các dịch vụ điện đến với khách hàng một cách thuận lợi, công khai, minh bạch trên cơ sở ứng dụng công nghệ thông tin và số hóa, góp phần đẩy mạnh xây dựng nền kinh tế số.

Thay vì phải đến trực tiếp phòng giao dịch của Điện lực, khách hàng có thể sử dụng các dịch vụ điện trực tuyến của ngành điện mọi lúc, mọi nơi, tiếp cận một cách dễ dàng thông qua website chăm sóc khách hàng EVNNPC (https://cskh.npc.com.vn), Zalo TCT Điện lực miền Bắc, hay thông qua Cổng dịch vụ công Quốc gia. Việc sử dụng các dịch vụ điện trực tuyến không chỉ nhanh chóng, an toàn, tiện lợi, tiết kiệm thời gian, chi phí đi lại, mà còn giảm thiểu tiếp xúc trong cộng đồng, chung tay phòng chống bệnh COVID-19.

Cùng với việc thực hiện các dịch vụ trực tuyến, thời gian vừa qua Điện lực Tiền Hải đã triển khai công tác số hóa hợp đồng mua bán điện, thông qua chương trình, khách hàng có thể tự xem, kiểm tra hợp đồng mua bán điện của mình. Áp dụng hợp đồng điện tử sẽ dễ dàng cho khách hàng trong việc tra cứa các thông tin, điều khoản của hợp đồng khi cần thiết, thay đổi các thông tin cá nhân, mục đích sử dụng điện được thuận tiện, dự kiến đến tháng 12/2021 Điện lực sẽ hoàn thành số hóa 100% hợp đồng mua bán điện.

Chung tay phòng chống dịch COVID-19 Điện lực Tiền Hải cũng triển khai và khuyến khích khách hàng trong việc thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt, đây cũng là xu hướng tất yếu trong thực hiện mục tiêu xã hội số, kinh tế số. Thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt mang lại khá nhiều lợi ích cho khách hàng bởi sự thuận tiện, nhanh chóng, chính xác, tiết kiệm thời gian,  đặc biệt là hạn chế việc đi lại, tiếp xúc, tập trung đông người.

                                                                    Thanh Giang – Điện lực Tiền Hải 

 
Tin cùng thư mục :
Điện lực Quỳnh Phụ hướng tới vận hành theo mô hình doanh nghiệp số
Sự hài lòng của khách hàng đến từ số hoá các dịch vụ điện thông qua app dịch vụ
PC Thái Bình: Điện lực Thái Thụy tăng cường thi công hotline bằng phương pháp platform trên lưới điện 22kV
Điện lực Đông Hưng tăng cường chuyển đổi số
Hợp tác thu tiền điện qua ứng dụng Viettel Money
Bài ca chuyển đổi số
Điện lực Kiến Xương chuyển đổi số trong hoạt động sản xuất, kinh doanh
Điện lực Hưng Hà: Đẩy mạnh chuyển đổi số để phù hợp với xu thế phát triển
Điện lực Kiến Xương đã đạt được các thành tựu trong công tác dịch vụ khách hàng nhờ chuyển đổi số
Chuyển đổi số hóa hợp đồng mua bán điện
Top  |  Home