Đăng ký  |  Đăng nhập
Chào mừng đến với Website Công Ty Điện Lực Thái Bình
 
Sự hài lòng của khách hàng đến từ số hoá các dịch vụ điện thông qua app dịch vụ
 
2022-04-28 16:53:02

 Để nâng cao chất lượng dịch vụ, chăm sóc khách hàng ngày một tốt hơnĐiện lực Thành Phố luôn xác định, công tác chuyển đổi số nói chung và chuyển đổi số trong lĩnh vực kinh doanh và dịch vụ khách hàng là nhiệm vụ trọng tâm. Đây cũng chính là nhân tố góp phần quan trọng nâng cao năng suất lao động, cải tiến quy trình kinh doanh; tạo không gian số để tương tác với khách hàng một cách tốt nhất và hiệu quả nhất 

 

  Giao dich viên ĐLTP hướng dẫn khách hang thông qua các dịch vụ trực tuyến


Việc thực hiện số hóa công tác chăm sóc khách hàng đã triển khai 100% dịch vụ điện cấp độ 4; hợp đồng mua bán điện điện tử; tiếp nhận yêu cầu của các khách hàng về dịch vụ điện qua các kênh chăm sóc khách hàng online như: Cổng dịch vụ công Quốc gia, tổng đài CSKH, APP CSKH trên điện thoại di động, Webiste CSKH, Website; Cổng thông tin điện tử … Qua đó, vừa giúp khách hàng tiết kiệm chi phí đi lại, nhất là các khu vực nông thôn vừa có thể tiếp cận quy trình cung cấp dịch vụ điện một cách rõ ràng, công khai, minh bạch.
Không chỉ số hóa hợp đồng mua bán điện sinh hoạt, nhiều giải pháp số hóa trong lĩnh vực kinh doanh cũng được Điện lực Thành phố tập trung triển khai như: phát triển khách hàng nhận tin nhắn thông báo tiền điện và chăm sóc khách hàng qua ứng dụng Zalo; khuyến khích khách hàng thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt; thanh toán tiền điện theo hình thích trích nợ tự động hoặc thông qua các app như: SMS Bankinh; Mobile Banking; Ví điện tử Vimo, Momo; VNPay; VNPTPay; ViettelPay; Zalo Pay…vv..
Điện lực Thành phố sẽ tiếp tục ứng dụng số hoá vào công tác KD&DVKH thông qua các app; website … trong đó, tập trung nỗ lực truyền tải thông tin dịch vụ của ngành đến tất cả khách hàng, giúp khách hàng nhận thức được lợi ích về sử dụng điện tiết kiệm, hiệu quả. Đặc biệt, mỗi CBCNV trong Công ty phải là một tuyên truyền viên, có đủ khả năng tư vấn, hướng dẫn khách hàng cài đặt, sử dụng dịch vụ điện theo phương thức điện tử trên những thiết bị số.
                                                                                          Điện lực Thành Phố

 
Tin cùng thư mục :
Điện lực Quỳnh Phụ hướng tới vận hành theo mô hình doanh nghiệp số
PC Thái Bình: Điện lực Thái Thụy tăng cường thi công hotline bằng phương pháp platform trên lưới điện 22kV
Điện lực Đông Hưng tăng cường chuyển đổi số
Hợp tác thu tiền điện qua ứng dụng Viettel Money
Bài ca chuyển đổi số
Điện lực Kiến Xương chuyển đổi số trong hoạt động sản xuất, kinh doanh
Điện lực Tiền Hải thực hiện “Số hoá” trong công tác kinh doanh, dịch vụ khách hàng và hợp đồng điện tử
Điện lực Hưng Hà: Đẩy mạnh chuyển đổi số để phù hợp với xu thế phát triển
Điện lực Kiến Xương đã đạt được các thành tựu trong công tác dịch vụ khách hàng nhờ chuyển đổi số
Chuyển đổi số hóa hợp đồng mua bán điện
Top  |  Home