Những năm gần đây, thực hiện Chủ trương của Chính phủ và tập đoàn điện lực Việt nam trong việc xây dựng nền kinh tế số, Điện lực Thành Phố đã ứng dụng mạnh mẽ vào hoạt động sản xuất kinh doanh, trong đó có lĩnh vực KD&DVKH.
.jpg)
Nhân viên Điện lưc TP hướng dẫn khách hàng đăng ký dịch vụ điện trực tuyến
Đặc biệt, nắm bắt được xu thế của người dân trong thời đại bùng nổ công nghệ số khi tỷ lệ người sử dụng điện thoại thông minh ngày càng cao, bên cạnh việc cung cấp các dịch vụ điện trực tuyến qua websitte, tổng đài, dịch vụ công Quốc gia, ngành Điện đã kịp thời phát triển các ứng dụng CSKH trên điện thoại di động. Qua đó, tận dụng thế mạnh của công nghệ để giúp khách hàng tiếp cận các dịch vụ điện trực tuyến một cách thuận lợi nhất.
Với những lợi ích thiết thực, dịch vụ điện trực tuyến đã và đang được khách hàng đón nhận và đánh giá cao. Ông Nguyễn Thanh Tùng – PGĐ Điện lực Thành Phố cho hay: “Hiện nay các dịch vụ điện được phục vụ một cách công khai, minh bạch; hoạt động chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, hiện đại. Khách hàng có thể tiếp cận được dịch vụ điện thông qua hình thức trực tuyến ở mọi lúc, mọi nơi, tiết kiệm được thời gian đi lại”.
Điện lực Thành Phố